AlphaGroup và VinaBeco Tri Ân Đối Tác Nhân Kỷ Niệm 15 Năm thành lập Nhà Máy Bia Hà Nội – Mê Linh

Ngày 23/08/2024, tại Nhà máy Bia Hà Nội – Mê Linh, AlphaGroup và VinaBeco đã tổ chức thành công Hội thảo kỹ thuật với chủ đề “Sản xuất hiệu quả và phát triển bền vững”. Sự kiện này không chỉ là dịp để tri ân các đối tác, khách hàng đã đồng hành mà còn tạo cơ hội trao đổi về những giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành công nghiệp đồ uống.
Hội thảo nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập Nhà máy Bia Hà Nội – Mê Linh (06/09/2009 – 06/09/2024), với sự tham gia của ban lãnh đạo Habeco, đại diện các nhà máy, và gần 100 đại biểu từ các đối tác chiến lược như Danisco – IFF, Kerssia – Sopura, và Đại học Bách Khoa Hà Nội.
Ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Habeco, đã phát biểu khai mạc, nhấn mạnh sự quan trọng của hợp tác và đổi mới trong ngành.

Tại hội thảo, Ông Lê Viết Thắng – chủ tịch VinaBeco & AlphaGroup phát biểu chúc mừng kỷ niệm 15 năm thành lập nhà máy bia Hà Nội-Mê Linh, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo Tổng công ty Habeco, Nhà máy Bia Hà Nội – Mê Linh, các giảng viên Đại học Bách Khoa Hà Nội, cùng các lãnh đạo và thành viên từ các nhà máy bia thuộc Habeco, và các đối tác như IFF – Danisco, Kersia – Sopura đã tham gia và đóng góp ý kiến.

Ông Lê Viết Thắng – Chủ tịch AlphaGroup – VinaBeco phát biểu tại hội thảo
Trong phần trình bày các chuyên đề tại hội thảo, đại diện Kersia trình bày về “Các giải pháp tiết kiệm nước, năng lượng và giảm chi phí sản xuất”. Đại diện IFF – Danisco giới thiệu enzyme Bclear với nhiều ưu điểm cải tiến khắc phục được các hạn chế của sản phẩm tương tự trên thị trường nhằm tiết kiệm năng lượng, đảm bảo độ trong và sự bền bọt trong quá trình bảo bảo quản sản phẩm. Trong phần trình bày cuối, đại diện từ Đại học Bách Khoa Hà Nội thảo luận về “Xu hướng thức uống hiện đại và các giải pháp giảm thiểu chất thải trong sản xuất”.
Ông Nguyễn Hoàng Quốc Long – Chuyên gia hiệu suất nhà máy bia toàn cầu của Kersia trình bày tại hội thảo
Ông Jaydeep Chatterjee – Chuyên gia kỹ thuật ứng dụng cấp cao Hãng Danisco IFF trình bày tại hội thảo
PGS. TS Vũ Thu Trang – Phó Trưởng khoa Khoa Kỹ thuật Thực phẩm – Trường Hóa và Khoa học Sự sống trình bày tại hội thảo
Các phiên thảo luận sôi nổi đã cung cấp cơ hội để các đại biểu chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận về những giải pháp mới và tiềm năng áp dụng trong thực tế sản xuất.
Một số hình ảnh tại hội thảo
PGS TS Chu Kỳ Sơn, Hiệu trưởng Trường Hóa và Khoa Học Sự Sống (ở giữa) – ĐH Bách Khoa Hà nội cùng Thầy Cô, Chủ tịch AlphaGroup & Vinabeco – Ông Lê Viết Thắng (ngoài cùng bên phải), Phó giám đốc VinaBeco – Ông Trần Trung Kiên (ngoài cùng bên trái) nâng ly chúc mừng tại hội thảo.
Chủ tịch AlphaGroup&Vinabeco – Ông Lê Viết Thắng, Phó giám đốc Vinabeco – Ông Trần Trung Kiên, Ông Nguyễn Hoàng Quốc Long – Đại diện hãng Kersia và Ông Nguyễn Văn Quỳnh Trưởng Phòng Kỹ thuật nhà máy Bia Hà Nội Hoàng Hoa Thám nâng ly chúc mừng tại hội thảo.
Chủ tịch VinaBeco và AlphaGroup, ông Lê Viết Thắng tặng cây chúc mừng kỷ niệm 15 năm thành lập nhà máy bia Hà Nội Mê Linh, Bà Đường Vân Khánh – Giám đốc nhà máy Bia Hà Nội Mê Linh nhận quà chúc mừng từ AlphaGroup&VinaBeco.
Hội thảo kết thúc tốt đẹp, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa các bên. Những chia sẻ học thuật từ phía các đối tác, khách hàng là những góp ý rất giá trị giúp VinaBeco và AlphaGroup có thể cải thiện, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn nữa. Tất cả vì mục tiêu phát triển vững bền của ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam.
ALPHAGROUP
Call Now Button