HỌP SƠ KẾT TÌNH HÌNH KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM GIỮA VINABECO VÀ ĐỐI TÁC HÃNG KEO DÁN TEX YEAR

Chiều ngày 04/07/2024 vừa qua, tại Hà Nội, VinaBeco đón tiếp đoàn công tác là lãnh đạo và các cán bộ quản lý cấp cao của tập đoàn Tex Year từ các nước tới thăm và làm việc tại văn phòng Công ty.

Sau chuyến công tác hồi tháng 4/2024 tới thăm và làm việc tại nhà máy Tex Year Thượng Hải. Chủ tịch Lê Viết Thắng đã gửi lời mời Ban lãnh đạo Tập đoàn Tex Year sang thăm trụ sở VinaBeco.

Chủ tịch Lê Viết Thắng và đoàn công tác VinaBeco tại nhà máy Tex Year Thượng Hải tháng 4/2024.

Đáp lại lời mời của Chủ tịch Lê Viết Thắng, ngày 04/07/2024, đoàn công tác của Tex Year đã sang thăm và làm việc tại trụ sở VinaBeco ở Hà Nội. Đây là lần đầu tiên, VinaBeco được tiếp đón Mr. Tony – Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Tex Year cùng các quản lý cấp cao tại trụ sở sau chuyến thăm tại nhà máy Tex Year Giang Tô hồi tháng 4 vừa qua.

Chủ tịch Lê Viết Thắng tiếp đón Tổng Giám Đốc Tex Year Mr. Tony cùng các cán bộ quản lý cấp cao từ các nước của Tex Year tại trụ sở VinaBeco.

Trao đổi tại buổi làm việc, hai bên cùng nhìn nhận, đánh giá những thành tích kinh doanh của mảng keo dán VinaBeco đã đạt được trong 6 tháng qua. Đồng thời, hai bên cũng đã trao đổi kế hoạch phát triển, mở rộng thị trường keo dán tại Việt Nam trong 6 tháng cuối năm và mục tiêu phát triển vững mạnh hơn trong những năm tiếp theo.

Tổng giám đốc Tex Year – Mr. Tony cùng các quản lý cấp cao Tex Year (bên phải)
Chủ tịch VinaBeco – Mr. Lê Viết Thắng cùng ban giám đốc và các cán bộ quản lý VinaBeco (bên trái)

Hãng keo dán Tex Year – Đài Loan với lịch sử hơn 40 năm sản xuất và phân phối keo nóng chảy trên 90 quốc gia, 7 nhà máy sản xuất. Tại Việt Nam, Tex Year đã đầu tư một nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Sóng Thần 1, Dĩ An, Bình Dương. Tex Year cung cấp nhiều chủng loại keo dính công nghiệp phục vụ cho đa dạng các hoạt động sản xuất: đóng gói đồ uống thực phẩm, đóng sách, băng dính, đồ gỗ, lắp ráp công nghiệp…

Dựa trên nguyên tắc bảo vệ môi trường, Tex Year luôn cải tiến sử dụng các vật liệu, công nghệ cốt lõi bền vững và an toàn để phát triển sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường, không chỉ giảm tác động tổng thể của chúng đối với môi trường tự nhiên mà còn giảm gánh nặng của chúng đối với trái đất.

Vinabeco đang là đại diện độc quyền phân phối keo nóng chảy của hãng trong lĩnh vực bia rượu, thực phẩm, sữa, nước giải khát trên toàn thị trường Việt Nam với các sản phẩm keo dán thùng, dán nhãn chai, nhãn hộp, hộp sữa, ống hút…

Với khát vọng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, Vinabeco đã, đang và sẽ đồng hành cùng hãng keo dán Tex Year nói riêng và các đối tác của mình nói chung để mang tới những giải pháp công nghệ mới, công nghệ tiên tiến của thế giới góp phần hỗ trợ thúc đẩy mục tiêu phát triển vững bền cho các nhà máy hoạt động trong lĩnh vực bia, rượu, nước giải khát và thực phẩm tại Việt Nam.

VINABECO

Call Now Button