Sagota – Bia không cồn đầu tiên ở Việt Nam

Sagota – Bia không cồn đầu tiên ở Việt NamSagota – Bia không cồn đầu tiên ở Việt Nam

Sagota – Bia không cồn đầu tiên ở Việt Nam

Mới đây, Công ty CP Bia Sài Gòn – Bình Tây đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới, bia không cồn Sagota dành cho người Việt Nam.

Bia không cồn hay có độ cồn thấp là loại bia chỉ chứa hàm lượng cồn rất nhỏ, tùy theo tiêu chuẩn của từng nước mà hàm lượng cồn có trong loại bia này là khác nhau. Ở Anh, Mỹ và các nước thuộc Liên minh châu Âu, nồng độ ethanol trong bia không cồn tối đa là 0,5%V. Trong khi đó, bia thấp cồn cho phép nồng độ này đến 1.2%V. Tại các nước Ả Rập, hàm lượng cồn trong bia không cồn không vượt quá 0,05%. Tuy nhiên, các loại bia không cồn được nhập khẩu bán trên thị trường chưa được người dùng ưa thích do hương vị chưa đáp ứng được gu uống bia của người Việt.

Trên thế giới những nước sản xuất và tiêu thụ bia không cồn nổi tiếng là Đức, Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… Tuy nhiên, tiêu thụ bia không cồn theo đầu người lớn nhất là ở Tây Ban Nha, kế tiếp là CH Séc, riêng tại Nhật bản thời gian gần đây nhà máy rượu bia Kirin cũng nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng cho dòng sản phẩm này. Tại Việt Nam, loại bia không cồn nhập từ các xứ sở này với giá trung bình trong khoảng từ 20.000 – 35.000đ.
Trong thời gian qua, Công ty CP Bia Sài Gòn – Bình Tây đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm bia không cồn Sagota ở quy mô công nghiệp với giá thành và chất lượng phù hợp với người Việt.
Dòng sản phẩm bia Sagota
Quy trình công nghệ sản xuất bia không cồn Sagota cũng được sản xuất như bia bình thường nhưng có thêm giai đoạn loại trừ bớt cồn trong bia,bằng cách chưng ở nhiệt độ thấp để còn bay hơi. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng bia không cồn có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim, các vấn đề về gan, dư đạm, giảm gia tăng nguy cơ mắc một vài dạng ung thư và dĩ nhiên làm giảm dư vị khó chịu khi uống rượu bia. Bia còn thích hợp với phụ nữ, những người cần sự tỉnh táo trong giờ làm việc và nhất là những người tham gia điều khiển phương tiện giao thông, người chơi thể thao…

Dòng bia không cồn Sagota đã được chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt vào ngày 10.8 và sẽ từng bước thăm dò thị trường. Và trong thời gian tới, khi sản phẩm đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt thì Công ty sẽ đẩy mạnh chiến dịch quảng bá đến người dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.