Alphagroup và chiến lược phát triển win win

Khi tiết trời se lạnh kèm theo những màn mưa phùn trắng xóa, báo hiệu một mùa xuân căng tràn sức sống, cũng là lúc tôi có mặt tại AlphaGroup.
Vị CTHĐQT trẻ Lê Viết Thắng tay bắt mặt mừng kể về những bước phát triển vững mạnh và đồng hành cùng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành Đồ uống Việt Nam. Trong văn phòng mới khang trang hiện đại, được trang trí bởi hàng trăm chai bia, rượu do ông Thắng sưu tập từ nhiều nước trên thế giới, anh chia sẻ: Khi bắt đầu bất cứ công việc gì trước tiên phải đam mê, hăng say và luôn hành động miệt mài. Chính những nỗ lực không mệt mỏi đó đã đưa lại nhiều thành quả cho AnphaGroup như ngày hôm nay. Hiện nay, ông Lê Viết Thắng đang điều hành và tham gia cùng 5 công ty thành viên trong nhiều lĩnh vực. Đó là sự kết nối những bộ óc tinh hoa thành khối tri thức khổng lồ tạo nên một nền tảng vững chắc, hỗ trợ nhau để tìm ra những giải pháp hiệu quả nhất trong kinh doanh.
CEO Lê Viết Thắng, CTHĐQT AlphaGroup.
Đặc biệt là tìm ra những phương thức sản xuất chất lượng cao, tiết kiệm chi phí vận hành và kéo dài tuổi thọ cho hệ thống dây chuyền sản xuất bia, rượu, nước giải khát của các nhà máy. Ông Lê Viết Thắng hiện đang trực tiếp điều hành AlphaGroup và Công ty CP Công nghệ Bia Rượu NGK Việt Nam (VinaBeco). AlphaGroup là công ty chuyên cung cấp thiết bị, dịch vụ bảo trì, thay thế cải tạo nâng cấp cho các nhà máy bia rượu và thực phẩm. Những dịch vụ trên có tính liên kết, kế thừa, hỗ trợ chặt chẽ, không chỉ giúp gia tăng sức cạnh tranh của AlphaGroup mà còn mang lại hiệu quả, chất lượng vượt trội cho khách hàng, đối tác. AlphaGroup được thành lập dựa trên nền tảng hợp tác của các chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu tại Việt Nam cùng với  những tài năng trẻ, những chuyên gia công nghệ tương lai được tuyển dụng, đào tạo tại các trường đại học, trung tâm đào tạo uy tín trong nước và quốc tế. VinaBeco là Công ty hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn, cung cấp nguyên phụ liệu sản xuất và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực đồ uống thực phẩm. VinaBeco đưa đến những giải pháp công nghệ mới và không ngừng tìm tòi, tiếp cận công nghệ cập nhật nhất của thế giới để hỗ trợ cho các nhà máy hoạt động trong lĩnh vực bia, rượu, nước giải khát và thực phẩm. Từ đó có các giải pháp về nguyên liệu, thiết bị, công nghệ nhằm góp phần cải thiện tốt nhất cho nhà máy sản xuất sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và giá thành không thay đổi mà thiết bị vẫn được giữ nguyên, nghĩa là không phát sinh thêm chi phí (VinaBeco đang triển khai hợp đồng dịch vụ cải tiến nâng cao chất lượng bia Hà Nội và Bia Việt Á trong năm 2017). Với đặc thù các nhà máy bia, rượu, nước giải khát nằm rải khắp các tỉnh thành là khách hàng của AlphaGroup. Nắm bắt được nhu cầu thị trường ông Thắng đã thành lập công ty Việt Thái hợp tác với các chuyên gia nông nghiệp hàng đầu phát triển một mảng công việc hoàn toàn mới là cung cấp thức ăn chăn nuôi (Bã thải của các nhà máy Bia, rượu là một trong những nguyên liệu sản xuất) và thuốc thú y cho chính các tỉnh thành đó nhằm sử dụng tối ưu chi phí vận chuyển, kinh doanh. Đây là mảng việc mới đầy thử thách và thú vị. Mục tiêu mong muốn đưa đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hỏa nhất, AlphaGroup đã quy tụ được nhiều kỹ sư thiết kế giữ những trọng trách quan trọng ở các tập đoàn lớn xây dựng hơn 70% nhà máy bia tại Việt Nam nhưng đã lập công ty riêng nay trở thành thành viên của AlphaGroup như công ty Swide (phụ trách thiết kế, thi công và chế tạo thiết bị cơ khí), PAS Automation (phụ trách thiết kế, thi công hệ thống điện tự động hóa). Ông Thắng chia sẻ đây là điều mà ông tâm đắc nhất.
Cán bộ công nhân viên AlphaGroup.
Không chỉ tổng thầu M&E, cung cấp nguyên vật liệu, thiết bị như: malt, gạo, hoa houblon, enzyme, keo dán nhãn, hóa chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp… mà các công ty thành viên do Ths. Lê Viết Thắng quản lý còn là nơi tư vấn, thiết kế lập dự án đầu tư với những giải pháp công nghệ mới, hiện đại và tối ưu nhất, cải thiện lại hệ thống thiết bị cũng như kiểm soát chất lượng của các sản phẩm đồ uống Việt.  Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự liên kết chặt chẽ giữa các chuyên gia trong nước và các chuyên gia hàng đầu trên thế giới cùng các cộng sự có tư duy sáng tạo mới mẻ, khoa học. Chắc chắn AlphaGroup sẽ là bệ phóng vững mạnh cho các doanh nghiệp ngành đồ uống Việt Nam vươn lên một tầm cao mới. Nguyễn Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.