Bức ảnh hé lộ những nhân vật quan trọng nhất của Masan trong 20 năm

Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập của Tập đoàn Masan vừa diễn ra vào ngày 1/4/2016 vừa qua, 23 lãnh đạo chủ chốt của tập đoàn này đã cùng có mặt trong 1 bức ảnh.

Trong bức ảnh này, người ta có thể nhận ra những nhân vật quen thuộc với truyền thông như ông Nguyễn Đăng Quang – Chủ tịch HĐQT, ông Hồ Hùng Anh – Phó chủ tịch HĐQT (chủ tịch Ngân hàng Techombank), bà Nguyễn Hoàng Yến – TV HĐQT (vợ ông Quang), ông Nguyễn Thiều Nam – TV HĐQT, Phó TGĐ, ông Phạm Phú Ngọc Trai. Người đứng ở vị trí càng cao trong bức ảnh là người gia nhập muộn hơn những người đứng dưới.

Một gương mặt “mới nổi” có mặt trong bức ảnh là Michael H. Nguyễn, PTGĐ kiêm Giám đốc tài chính của Masan, tác giả của nhiều thương vụ M&A đình đám và cấu trúc tài chính của Masan được dân tài chính khá quan tâm. Xem thêm tại đây.

Còn bức ảnh bên dưới đây là dàn lãnh đạo chủ chốt và thế hệ những người lãnh đạo, quản lý trẻ tuổi mới của Masan.


Những người tham gia Masan từ 1996-2015

Những người tham gia Masan từ 1996-2015

Masan là 1 tập đoàn kinh tế tư nhân lớn tại Việt Nam, hoạt động mạnh trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, tài nguyên và tham gia cả ngân hàng. Lĩnh vực hàng tiêu dùng của Masan có Masan Consumer chuyên sản xuất, kinh doanh thực phẩm và đồ uống như: mì ăn liền, nước mắm, tương ớt, cà phê, nước khoáng, bia…

Mảng tài nguyên có Masan Resource hiện đang giao dịch trên sàn Upcom, đang nắm trong tay mỏ Núi Pháo, là mỏ có trữ lượng Volfram lớn nhất thế giới, chiếm 33% trữ lượng toàn cầu (trừ Trung Quốc).

Masan Nutri-science là 1 mảng mới được thành lập để kinh doanh trong lĩnh vực đạm động vật – thị trường được ước tính trị giá 18 tỷ USD tại Việt Nam. Theo chiến lược được công bố, Masan Nutri-scicence sẽ xây dựng theo mô hình 3F (Farm-Feed-Food) hay còn gọi là từ nông trại tới bàn ăn.

Tổng tài sản của tập đoàn Masan hiện đạt khoảng 3,2 tỷ USD. Doanh thu năm 2015 đạt tương đương 1,4 tỷ USD theo tỷ giá hiện tại.

Những người được xem là có đóng góp vào những cột mốc quan trọng của Masan 20 năm qua:

Nguồn: Trí thức trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.