Ngành nước giải khát: Doanh nghiệp nội địa bứt phá vì sự phát triển bền vững

Trong ngành nước giải khát, kinh doanh luôn phải gắn liền với chuỗi lợi ích, giá trị bền vững mang đến cho người lao động, đại lý, đối tác, người tiêu dùng. Với chuỗi liên kết xây dựng trong sản xuất kinh doanh, nhiều doanh nghiệp Việt không chỉ chinh phục thành công thị trường […]

Nước mắm truyền thống, mì ăn liền lao đao vì quy định đã kiến nghị 8 năm

Quy định về tăng cường vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm của Bộ Y tế đang làm khó các doanh nghiệp sản xuất, người dùng mất quyền lựa chọn. Các doanh nghiệp cho rằng quy định về tăng cường vi chất dinh dưỡng vào nguyên liệu sử dụng trong chế biến thực phẩm, làm […]

Tiger® Beer trở thành bia chính thức của CLB Tottenham Hotspur

Tiger® Beer tự hào trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng […]

Bia Saigon Lager và lời mời mở ra 1 Tết chung của 63 tỉnh thành

Trước thềm năm mới, bất ngờ với lời mời của Bia Saigon Lager khi kêu gọi tất cả mọi người trên 63 tỉnh thành cùng mở ra một mùa Tết chung đậm đà bản sắc Việt, vượt trên những khác biệt về thế hệ, ngôn ngữ, văn hóa, vùng miền hay khoảng cách địa lý. Năm nay, […]

Carlsberg kết thúc chương trình khui bia thượng hạng, mở ra mùa quà tết hoàng gia

Vừa qua, Carlsberg đã tổng kết và trao giải chương trình “khui bia thượng hạng rinh quà đẳng cấp” và bắt đầu chương trình “Quà Tết hoàng gia – tinh hoa từ Đan Mạch”. “Khui bia thượng hạng rinh quà đẳng cấp” và cơ hội cố vấn cùng chuyên gia của Shark Tank Việt Nam […]

‘Khủng hoảng’ bia Tết: Giảm giá sớm nhưng vẫn khó hút khách

Thị trường bia Tết tại TP. HCM đã giảm giá mạnh chưa từng thấy, nhưng sức mua vẫn ảm đạm khi người tiêu dùng ngày càng thắt chặt chi tiêu và thay đổi thói quen sử dụng. Tại các siêu thị và trung tâm thương mại TP.HCM, những thùng bia Heineken, Tiger, 333 được chất […]

Lễ ra mắt Bộ Mới Tạp chí Đồ uống Việt Nam và Lễ trao giải Cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn”

Ngày 10/12/2024, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ uống Việt Nam (Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam) đã tổ chức Lễ ra mắt Bộ Mới Tạp chí Đồ uống Việt Nam và Lễ trao giải Cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền […]

Sabeco (SAB): Cổ đông đón tin vui với sản lượng bia trước Tết và cơ hội đến từ thương vụ M&A Sabibeco

Trong 9 tháng đầu năm 2024, Tổng CTCP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco – SAB) đã mở rộng thị phần nhờ tăng điểm phân phối và ra mắt thành công sản phẩm 333 Pilsner. Ngoài ra, thương vụ thâu tóm Sabibeco sẽ giúp SAB tăng công suất, góp phần vào […]

Nhân viên chỉ đến văn phòng 2 ngày/tuần, đại diện Heineken Việt Nam nói về bí quyết “sống còn” giúp doanh nghiệp phát triển trong ngành đặc thù

Đại diện Heineken Việt Nam kể chuyện nhân viên chỉ đến văn phòng 2 ngày/tuần, các cuộc họp chuyển thành online góp phần vào câu chuyện “xanh hóa”. Theo đó, trong Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn Việt Nam 2024 với chủ đề “Từ lập kế hoạch đến hành động” do Bộ Tài nguyên và […]

63 mở ra 1 Tết: Bia Saigon Lager và lời mời mở 1 Tết chung đến 63 tỉnh thành

Vượt trên những khác biệt về thế hệ, ngôn ngữ, văn hóa, vùng miền hay khoảng cách địa lý, Bia Saigon Lager mời tất cả mọi người cùng mở ra một Tết chung mang đậm chất riêng của người Việt. Tiếng “Dzô” – ngôn ngữ chung của 63 tỉnh thành Tết luôn là một trong […]

Call Now Button