250 doanh nghiệp tham dự Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage-Propack 2022 tại Hà Nội

Hơn 5.000 nhãn hiệu của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trưng bày sản phẩm, dịch vụ, công nghệ chuyên ngành thực phẩm- đồ uống, thiết bị công nghệ chế biến, bao bì ngành này sẽ có mặt tại Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage-Propack 2022 tại Hà Nội từ ngày 9-12/11/2022.
 
Vietfood & Beverage – Propack là chuỗi triển lãm chuyên ngành được tổ chức đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh (từ năm 1996) và được mở rộng tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F&B) tại khu vực phía Bắc trong gần 10 năm qua.
 
250 doanh nghiệp tham dự Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage-Propack 2022 tại Hà Nội
 
250 doanh nghiệp tham dự Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage-Propack 2022 tại Hà Nội
Giới thiệu sản phẩm từ Hàn Quốc tới người tiêu dùng tại Vietfood & Beverage-Propack tại TP. Hồ Chí Minh (8/2022).
 
Với sự tham gia trưng bày của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ giới thiệu hơn 5.000 nhãn hiệu/sản phẩm trong ngành F&B và ProPack (đóng gói), Vietfood & Beverage – Propack là triển lãm đầu tiên trong ngành tại Việt Nam được chứng nhận theo tiêu chuẩn bởi Hiệp hội Công nghiệp triển lãm toàn cầu (UFI) chứng thực.
 
Triển lãm lần này quy tụ 300 gian hàng với tổng diện tích trưng bày 4.500 mét vuông của 250 doanh nghiệp đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Liên bang Nga, Nhật Bản, Thụy Điển, Việt Nam… Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng – thực phẩm chức năng; nguyên liệu – phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất – đóng gói – bảo quản thực phẩm; nhượng quyền thương hiệu.
 
Triển lãm được nhà tổ chức Vinexad tập trung xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (Business to business) giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu, phân phối; kết nối các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tới khách hàng mua nước ngoài; hỗ trợ quảng bá sản phẩm tới công chúng tham quan. Tại triển lãm, các khu vực ngành hàng thực phẩm – đồ uống, máy móc – thiết bị sẽ được phân chia cụ thể, giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm và kết nối làm việc hiệu quả.
 
Mô hình triển lãm theo đuổi mục tiêu tạo nên sự sôi động trong thương mại và sản xuất của ngành F&B bởi các doanh nghiệp tham gia và khách tham quan tới từ nhiều quốc gia và tỉnh thành phố. Theo thống kê, số lượng khách tham quan tăng từ 15-25% sau mỗi kỳ triển lãm, số lượng doanh nghiệp tham gia mang theo nhiều thương hiệu mới với tiêu chuẩn chất lượng và hình thức ngày càng cao hơn, tạo nên nhiều sức hút hơn tới các nhà mua (buyers) quốc tế chiếm 15-20% tổng số khách tham quan (9.000 lượt mỗi kỳ triển lãm).
 
Góp mặt tại Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack là các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm: Tân Nhất Hương, Richy, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Nosafood, Saita, Trà Chính Sơn, Bột Mỳ Uni-President… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Technomaking, Ấn Hồng, Thuận Thành, Bao bì cao cấp Việt Nam…
 
Bên cạnh đó, triển lãm nhận được sự quan tâm tham gia của các doanh nghiệp quốc tế mang tới những sản phẩm tiêu biểu như: rượu mơ, rượu hoa quả của công ty Choya (Nhật Bản); gói hút ẩm chuyên dùng trong đóng gói thực phẩm của công ty Obsortech (Thụy Điển); hồng sâm của công ty Hansamjang (Hàn Quốc); các sản phẩm thịt trâu đến từ các công ty Allanasons, India Frozen Foods, Rustam Foods, Al-sameer (Ấn Độ).