Bia Hà Nội ra mắt bia chai Hà Nội nhãn xanh

Bia Hà Nội ra mắt bia chai Hà Nội nhãn xanhBia Hà Nội ra mắt bia chai Hà Nội nhãn xanh

Bia Hà Nội ra mắt bia chai Hà Nội nhãn xanh

Ngày 25/9/2014, tại Quảng Bình, Tổng Công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội (Bia Hà Nội) tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm mới – Bia chai Hà Nội 450ml nhãn xanh”.
Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Hữu Hoài – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, ông Nguyễn Hồng Linh – Tổng Giám đốc Bia Hà Nội, đại diện các cơ quan ban ngành liên quan cùng đông đảo cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

Tại Lễ ra mắt, ông Nguyễn Hữu Hoài – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cho hay: “Các sản phẩm của Bia Hà Nội đã từ lâu được người tiêu dùng ưa chuộng. Đây là sản phẩm bia lên men hoàn toàn sinh học. Vì vậy, nó đảm bảo cho môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm bia chai Hà Nội 450ml nhãn xanh được Bia Hà Nội nghiên cứu và cho ra thị trường tại Quảng Bình là khá hợp lý, vì nó có nhiều yếu tố thích hợp với nhu cầu và sở thích của người dân nơi đây”.

Còn ông Nguyễn Hồng Linh – Tổng Giám đốc Bia Hà Nộicho biết: “Với mong muốn mở rộng thị trường, phát triển đa dạng sản phẩm, Bia Hà Nội đã tạo ra một sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng và khẩu vị người miền Trung.  Sản phẩm Bia chai Hà Nội nhãn xanh được sản xuất với bí quyết công nghệ lên men truyền thống dài ngày, với những nguyên liệu tốt nhất và luôn giữ được hương vị trọn ven. Khi uống bia chai Hà Nội nhãn xanh sẽ cho ta cảm giác êm, dịu, thơm tạo trải nghiệm khó quên cho người thưởng thức. Hình thức chai bia được thiết kế khỏe khoắn, thanh nhã mang đến cho người tiêu dùng những đặc trưng đáng nhớ của Bia Hà Nội”.
Với những đặc tính nổi bật trên, cùng với mức giá cả hợp lý… hy vọng Bia chai Hà Nội 450ml nhãn xanh sẽ được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 

alt
  
alt
  
alt
  
alt
 
alt
 
alt
  
alt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.