Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Bia Hà Nội vừa thay đổi nhận diện thương hiệu nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng, đồng thời đánh dấu bước ngoặt trên hành trình hơn 132 năm phát triển.

“Nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội là sự tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, vừa trân trọng và bảo truyền những giá trị văn hóa tinh hoa, vừa đại diện cho tinh thần của thời đại mới”, đại diện Habeco, chủ sở hữu thương hiệu Bia Hà Nội chia sẻ.

Diện mạo mới của Bia Hà Nội. Ảnh: Bia Hà Nội

Diện mạo mới của Bia Hà Nội. Ảnh: Bia Hà Nội

Bối cảnh hiện đại, trải nghiệm của người tiêu dùng – nhất là người tiêu dùng trẻ – cần được nâng tầm ở mọi khía cạnh chính là lý do thôi thúc Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Bằng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, nhận diện này thể hiện được đồng thời cả hai sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa” và “Nâng tầm vị thế” của dòng sản phẩm đã có tuổi đời 132 năm.

Nhận diện mới vẫn giữ sắc vàng – đỏ nguyên bản đặc trưng của thương hiệu bao năm nay. Logo Habeco được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng hoa bia (houblon) cùng với danh xưng “Thương hiệu Quốc gia” – một bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế của nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam. Những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, góp phần tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.

Hình ảnh nhà máy Bia Hà Nội 1890 và nhà máy Bia Hà Nội hiện đại thể hiện sự kế thừa truyền thống và hiện đại, khẳng định thông điệp Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế của thương hiệu. Ảnh: Bia Hà Nội

Hình ảnh nhà máy Bia Hà Nội 1890 và nhà máy Bia Hà Nội hiện đại thể hiện sự kế thừa truyền thống và hiện đại, khẳng định thông điệp “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế” của thương hiệu. Ảnh: Bia Hà Nội

Bia Hà Nội từ lâu đã được coi là một biểu tượng của Thủ đô và đại diện cho nét văn hóa ẩm thực của người Hà thành. Trải qua hơn 132 năm, với bao thăng trầm, đổi thay về văn hóa, lịch sử, dòng bia vẫn hiện diện trong đời sống người Hà Nội, như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian. Với vị đậm đà nguyên bản, màu vàng óng, lớp bọt trắng mịn cùng hậu vị lắng đọng khó quên, thương hiệu đã đồng hành với biết bao thế hệ người Việt.

“Được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ những chuẩn mực, chắt lọc và bảo truyền những tinh hoa, để làm nên một chất bia tinh túy vượt thời gian”, đại diện Habeco khẳng định.

Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá của Bia Hà Nội, trong đó có cả việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới nhằm nâng tầm thương hiệu nói riêng và đóng góp vào giá trị “Thương hiệu Quốc gia” Việt Nam nói chung.

Theo VN Express