Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hoá tri ân khách hàng năm 2023

Sáng 17-3, Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hoá đã tổ chức hội nghị khách hàng bia Thanh Hoa năm 2023. Dự hội nghị có đại diện 500 đại lý kinh doanh tiêu thụ bia trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
  

Trong năm 2022, các sản phẩm của công ty phân phối vẫn được duy trì và chiếm thị phần lớn (khoảng 55%) tại thị trường tỉnh Thanh Hóa. Trong đó, các sản phẩm bia của Tổng công ty chiếm 20%, sản phẩm của công ty chiếm 35% thị phần bia trên toàn tỉnh. Tổng sản lượng tiêu thụ bia Thanh Hoa các loại trong năm 2022 đạt 31,42 triệu lít.

Ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH MTV – Thương mại HABECO Miền Trung phát biểu khai mạc hội nghị.

Công ty là một trong những doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có đóng góp lớn vào ngân sách Nhà nước. Cùng với việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty cũng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng, trong đó nổi bật là các hoạt động đồng hành, tài trợ cho các sự kiện du lịch, văn hóa, thể thao trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Đại diện khách hàng bia Thanh Hoa phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Qua hội nghị này nhằm động viên khích lệ tinh thần, gắn kết hệ thống các đại lý. Đồng thời là dịp để Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hóa lắng nghe ý kiến của khách hàng, từ đó hoàn thiện hơn nữa hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhất là công tác phát triển thị trường.

Theo Báo Thanh Hóa