Cú chuyển mình của ‘người già’ Bia Hà Nội với Hà Nội Bold & Light

Bia Hà Nội đã có một sự thay đổi mang tính “cách mạng” với sản phẩm trẻ trung, dành cho nhóm khách hàng trẻ với thông điệp uống bia thể hiện cá tính, lối sống, uống bia có trách nhiệm.

Cú chuyển mình của ‘người già’ Bia Hà Nội với Hà Nội Bold & Light - Ảnh 1.

Nhắc đến bia, thương hiệu bia Hà Nội với tuổi đời hàng trăm năm tuổi không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Tồn tại song hành với dòng chảy lịch sử của thủ đô, dòng chảy của bia Hà Nội (Habeco) được nuôi lớn trở thành một thứ đồ uống mang nét văn hóa của người Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tuy nhiên sở thích của con người ngày càng thay đổi theo thời gian. Nếu như ngày xưa, chỉ với vài chiến ghế nhựa, đĩa lạc rang và cốc bia hơi là có thể ngồi với nhau cả buổi thì giờ đây thú vui của giới trẻ đã khác biệt nhiều so với trước.

Giới trẻ uống bia không chỉ để thưởng thức, thư giãn hay truyện trò mà còn để giao tiếp, thể hiện cá tính và lối sống. Nắm bắt được những xu hướng ngày, “người già” bia Hà Nội đã đi đến một cú chuyển mình mang tính cách mạng với dòng sản phẩm bia Hanoi Bold and Light nhằm hướng tới giới trẻ với một thông điệp hoàn toàn mới: hiện đại, không bị bó hẹp bởi những giá trị truyền thống.

“Cú chuyển mình” qua dòng sản phẩm mới

Để khẳng định được thương hiệu trong lòng người Việt, dưới sự lãnh đạo của Chỉ tịch Trần Đình Thanh, người từng giữ cương vị Viện trưởng Viện Nghiên cứu rượu – bia – nước giải khát (1998-2007), Habeco đã nghiên cứu và cho ra đời thêm một số sản phẩm có mẫu mã đẹp, phong cách sang trọng, trẻ trung, hương vị đậm đà qua hai dòng sản phẩm: Hanoi BOLD và Hanoi Light.

Cú chuyển mình của ‘người già’ Bia Hà Nội với Hà Nội Bold & Light - Ảnh 2.

2 dòng sản phẩm Hanoi Bold và Hanoi Light thuộc phân khúc bia cao cấp, khác biệt so với những sản phẩm trước đó của hãng. Dòng bia Hanoi Bold lấy cảm hứng từ một Hà Nội nồng nàn giàu bản sắc, được ví như một Hà Nội sống động về đêm, là biểu trưng cho sự phóng khoáng với vị đắng đằm lôi cuốn. Với độ cồn ở mức 4,7 – 4,9% vol cùng hương thơm đặc trưng tinh khiết, Hanoi Bold không chỉ làm say lòng phái mạnh mà còn có thể “quyến rũ” những cô nàng trẻ trung, muốn khẳng định đẳng cấp riêng.

Mang tính kế thừa và tiếp nối, bia Hanoi Bold được đánh giá là sự giao thoa của Hà Nội ngàn năm văn hiến với dòng chảy của thời đại. Trong khi đó, bia Hanoi Light lại mang trong mình nét tinh tế của người dân nghìn năm văn hiến với chất men thanh nhẹ đầy ý vị.

Chất men cao cấp của Hanoi Light được làm hoàn toàn từ thiên nhiên với vị Malt hảo hạng cùng hương hoa bia Saaz quý tộc từ CH Séc. Sản phẩm có hương vị dễ uống, mùi thơm rõ nét của các loại este do quá trình lên men bia bởi nấm men hòa quyện cùng mùi thơm của hoa houblon, kết hợp với độ cồn ở mức vừa phải, giúp các cuộc vui kéo dài hơn. Hanoi Light là dòng bia thấp cacbonhydrate – sản phẩm mới được ưa chuộng trên thế giới, nhất là ở Mỹ. Đây cũng là một trong những sản phẩm bia thấp cacbonhydrat đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam.

“Uống bia văn minh và trách nhiệm” cũng là kỳ vọng và thông điệp của Habeco khi trình làng hai sản phẩm mới. Song song với những dòng bia truyền thống, Habeco mong muốn đưa giới trẻ hòa nhập với thú thưởng bia tao nhã của người Hà Nội theo một hương vị và phong cách hoàn toàn khác. Đó là cái tôi, là sự tự do theo đuổi cái mới, mong muốn được khẳng định mình và hơn hết đó còn là sự thể hiện trách nhiệm của một người trẻ trong tiến trình phát triển đất nước.

Nguồn: CafeF