Vietnam Foodtech 2023 do Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ), Hội Khoa học và Công nghệ lương thực, thực phẩm Việt Nam, Công ty Cổ phần Adpex phối hợp cùng các đơn vị đồng hành tổ chức. Vietnam Foodtech 2023 có quy mô hơn 300 gian hàng đến từ hơn 250 đơn vị trong và ngoài nước, trưng bày các sản phẩm, dịch vụ cùng các công nghệ máy móc tiên tiến hiện đại, góp phần đón đầu xu hướng phát triển đổi mới của ngành công nghiệp thực phẩm 4.0.

Đẩy mạnh kết nối và phát triển công nghệ, máy móc ngành thực phẩm
 Đông các đối tác, khách hàng tiềm năng tham gia triển lãm tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương.

Năm nay, triển lãm có sự tham gia của hơn 25 quốc gia, vùng lãnh thổ có thế mạnh về công nghệ chế biến thực phẩm như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan… Triển lãm mang đến các ngành hàng đa dạng cho công chúng, khách tham quan gồm: Sản phẩm thực phẩm và đồ uống, thủy hải sản, nguyên liệu thực phẩm, máy móc, thiết bị đóng nhãn, mã vạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, máy móc, hệ thống vệ sinh và khử trùng…

Đẩy mạnh kết nối và phát triển công nghệ, máy móc ngành thực phẩm
 Nhiều chủng loại máy móc hiện đại trong ngành chế biến thực phẩm được giới thiệu tại triển lãm.

Một điểm nhấn của Vietnam Foodtech 2023 là chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghệ thực phẩm trong và ngoài nước, giúp đẩy mạnh hợp tác trong phát triển công nghệ, phát triển vùng nguyên liệu và thị trường xuất khẩu. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của triển lãm còn có các hội thảo chuyên ngành, diễn đàn công nghệ xoay quanh chủ đề về công nghệ thực phẩm.

Thông qua đó, các doanh nghiệp trình diễn sản phẩm trưng bày, dịch vụ đến khách hàng, đối tác tiềm năng. Đồng thời, tạo ra sân chơi kết nối giúp các doanh nghiệp có cơ hội trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao hiểu biết về các công nghệ và xu hướng hiện đại trong ngành.

Vietnam Foodtech 2023 sẽ diễn ra đến ngày 16-12.