HABECO ra mắt sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh – lon 330ml tại Quảng Bình

HABECO ra mắt sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh – lon 330ml tại Quảng BìnhHABECO ra mắt sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh – lon 330ml tại Quảng Bình

HABECO ra mắt sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh – lon 330ml tại Quảng Bình

Ngày 22/9/2015, tại TP. Đồng Hới (Quảng Bình), Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Bia Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm: Bia Hà Nội nhãn xanh – lon 330ml.

Tham dự Lễ ra mắt, có đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, các sở, ban, ngành chức năng tại địa phương, lãnh đạo Bia Hà Nội, Công ty CP Bia Hà Nội – Quảng Bình cùng đông đảo đại lý, khách hàng khu vực miền Trung và một số cơ quan báo chí truyền thông.

Trong những năm gần đây, trước yêu cầu phát triển, mở rộng thị trường miền Trung, Bia Hà Nội đã từng bước đầu tư, xây dựng các công ty bia tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị và các kho, chi nhánh ở các tỉnh. Cùng với việc đầu tư, xây dựng các nhà máy, Bia Hà Nội cũng thực hiện các chương trình, hoạt động phát triển thị trường, tổ chức nhiều sự kiện, chương trình hỗ trợ cho các đại lý, người tiêu dùng tại địa phương.

alt

Ông Trần Đình Thanh – Phó TGĐ Bia Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ.

Đến nay, các sản phẩm Bia Hà Nội đã được thị trường chấp nhận và sử dụng ưa chuộng. Còn nhớ, vào thời điểm này năm trước, Bia Hà Nội đã cho ra mắt sản phẩm Bia chai Hà Nội nhãn xanh dành cho thị trường miền Trung. Ngay lập tức, sản phẩm này đã được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt và trở thành đồ uống quen thuộc. Không dừng lại ở thành công đó, Bia Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, nhu cầu người tiêu dùng và xu thế thị trường. Đáp lại lòng mong mỏi và sự mến mộ của khách hàng, người tiêu dùng, hôm nay, Bia Hà Nội đã hoàn thành và chính thức cho ra mắt sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh – lon 330ml. Đây là một trong những sản phẩm mà Bia Hà Nội có nhiều kỳ vọng, cũng như mong muốn đó sẽ là sản phẩm phù hợp với thói quen tiêu dùng, phù hợp khẩu vị với đối tượng khách hàng khu vực miền Trung.
Phát biểu tại Lễ ra mắt, ông Trần Đình Thanh – Phó Tổng Giám đốc Bia Hà Nội nhấn mạnh: “Sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh có ưu việt về bí quyết nấu bia và lên men truyền thống dài ngày, nguyên liệu sản xuất chính là đại mạch. Hoa bia được lựa chọn và nhập khẩu từ các vùng cung cấp nguyên liệu tốt nhất trên thế giới như Czech, Pháp, Úc và phải là loại lúa mạch vụ xuân nhằm giữ được hương vị trọn vẹn đầy đủ nhất cho bia. Sản phẩm mới Bia Hà Nội nhãn xanh lon 330ml sẽ mang lại cho người tiêu dùng cảm xúc êm dịu và là một trải nghiệm không thể nào quên”.

alt

Đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, Bia Hà Nội, Công ty CP Bia Hà Nội – Quảng Bình ký kỉ niệm vào những sản phẩm mới và chính thức cho ra mắt
Bia Hà Nội nhãn xanh – lon 330ml tại thị trường miền Trung.

Để phát triển tại thị trường miền Trung, Bia lon Hà Nội 330ml nhãn xanh  được xây dựng hình ảnh mang trong mình những giá trị truyền thống, thể hiện thông qua kiểu dáng khỏe khoắn, vẻ bên ngoài thanh nhã, tươi tắn. Sắc xanh chủ đạo sẽ mang đến cảm giác về một sản phẩm đặc trưng và thân thuộc với người tiêu dùng tại miền Trung. Đối tượng của sản phẩm Bia lon Hà Nội 330ml nhãn xanh muốn hướng tới là nhóm khách hàng có độ tuổi từ 25 – 45. Đây là nhóm khách hàng chiếm từ 45 – 50% dân số tại các tỉnh miền Trung.
Sau Lễ ra mắt, các hoạt động phân phối, tiêu thụ sản phẩm, các hoạt động hỗ trợ bán hàng, hoạt động tại điểm bán cũng sẽ được triển khai đồng loạt”.
Ông Đinh Minh Chất – Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình cho biết: “Là cơ quan chức năng, chúng tôi luôn quan tâm, ủng hộ mọi hoạt động sản xuất kinh doanh hợp pháp, thiết thực của các thương hiệu Việt như Bia Hà Nội. Việc ra mắt sản phẩm mới Bia lon Hà Nội nhãn xanh – một sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng là niềm vui lớn đối với người tiêu dùng miền Trung. Chúng tôi mong rằng, Bia Hà Nội sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn nữa, có nhiều sản phẩm phục vụ thị trường miền Trung và tiếp tục là đơn vị góp phần thúc đẩy sự phát triển của tỉnh Quảng Bình”.

alt

Bia lon Hà Nội nhãn xanh được phục vụ tại Lễ ra mắt.

Trong niềm vui tham dự Lễ ra mắt, ông Trần Văn Thuật – một khách hàng của Bia Hà Nội ở Quảng Trạch (Quảng Bình) chia sẻ: “Tôi rất vui khi Bia Hà Nội lại có thêm một sản phẩm mới ở thị trường miền Trung. Sau khi thưởng thức Bia lon Hà Nội nhãn xanh hôm nay, tôi cảm thấy sản phẩm thật thơm ngon, hương vị phù hợp với sở thích, mẫu mã đẹp, chất lượng không thua kém gì các sản phẩm cùng loại khác. Nếu Bia Hà Nội luôn giữ được chất lượng ổn định, có giá cả cạnh tranh thì Bia lon Hà Nội nhãn xanh sẽ rất dễ tiêu thụ đối với những người miền Trung như chúng tôi”.

alt

Đông đảo khách hàng thưởng thức và hưởng ứng nồng nhiệt sự ra mắt của Bia lon Hà Nội nhãn xanh tại buổi Lễ .

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội – Quảng Bình khẳng định: “Việc Bia Hà Nội cho ra mắt sản phẩm Bia lon Hà Nội nhãn xanh hôm nay góp phần đa dạng hóa sản phẩm, tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Đây là sản phẩm sẽ có sự cạnh tranh tương xứng với các đối thủ của Bia Hà Nội. Với công tác nghiên cứu thị trường tốt, tôi tin rằng, chất lượng, mẫu mã sản phẩm sẽ đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng, nhất là giới trẻ. Hơn nữa, sản phẩm mới với giá cả vừa phải, thậm chí rẻ hơn cả đối thủ cạnh tranh, sẽ rất dễ tiêu thụ trong mùa cưới, lễ, Tết cuối năm…”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.