HABECO tổ chức Giải Bóng đá chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống

Sáng 8/8, tại Mê Linh (Hà Nội), Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Giải Bóng đá giao hữu giữa các đơn vị thành viên trong Tổng công ty.
Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống HABECO (15/8/1958-15/8/2023).
Giải đấu là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao sức khỏe cho cán bộ công nhân viên và là cơ hội để thắt chặt tinh thần đoàn kết, thân ái trong các đơn vị thuộc Tổng công ty.
Tham gia giải đấu có 4 đội bóng gồm: Công ty CP Rượu và Nước giải khát Hà Nội – HALICO; Nhà máy Bia Hà Nội – Mê Linh; Công ty TNHH MTV TM HABECO; Công ty CP Bao bì HABECO.
Các đội tham dự dưới hình thức bốc thăm, đá loại trực tiếp. Cả 4 đội bóng đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ, các cầu thủ đã mang đến một bầu không khí vô cùng sôi động, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn, những bàn thắng đẹp mắt. Trong đó có trận phải phân định thắng thua bằng loạt đá penalty.
Kết quả chung cuộc, Đội bóng của Công ty CP Rượu và Nước giải khát Hà Nội – HALICO đã xuất sắc đạt chức Vô địch, Đội bóng Nhà Máy Bia Hà Nội – Mê Linh đạt giải Nhì, Đội bóng Công ty TNHH MTV TM HABECO đạt giải Ba.
Đội bóng Công ty Rượu và Nước giải khát Hà Nội
Call Now Button