Gala Dinner – Team Building 2022 Công ty cổ phần Alphagroup

Đến hẹn lại lên, hè 2022, Alphagroup, Vinabeco lại có hẹn với Hòn đảo ngọc Phú Quốc, đặc biệt hơn, chương trình Gala Dinner – Team building 2022 của Alphagroup năm nay là sự kiện tái khởi động việc nâng cao sự gắn kết, nhiệt huyết của nhân viên sau 2 năm dịch bệnh. Chương trình đã đem lại cho tập thể cán bộ nhân viên công ty những cảm xúc đặc biệt, vừa mới lạ lại vừa quen thuộc, cũng là đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Alphagroup.

Năm 2021, mặc dù gặp nhiều biến động bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, nền kinh tế khủng hoảng. Nhưng trên hết, với tinh thần không ngại khó khăn thử thách, biến thử thách thành cơ hội, thích ứng với mọi hoàn cảnh, Alphagroup đã đạt được những thành công nhất định.

Ngày thương binh liệt sĩ 27/7, đúng vào khoảng thời gian toàn bộ nhân viên Alphagroup, Vinabeco có mặt tại Phú Quốc. Bên cạnh những hoạt động vui chơi giải trí, công ty đã lựa chọn tới thăm di tích “Nhà tù Phú Quốc” – địa chỉ giáo dục cho người dân tinh thần yêu nước, ý chí chống giặc kiên cường cho dù phải đối diện với đau đớn, hi sinh của người chiến sĩ cách mạng.

Ảnh 1. Chùm ảnh cán bộ nhân viên Alphagroup, Vinabeco ghé thăm di tích “Nhà tù Phú Quốc” và chùa Hộ Quốc

Những ngày tiếp theo, tại Phú Quốc, Công ty đã lựa chọn rất nhiều địa điểm vui chơi với những hoạt động ý nghĩa được tổ chức xen kẽ, với mục tiêu “Tăng tốc – Bứt phá – Làm chủ tương lai”.

Ảnh 2. Hoạt động Team Building sôi động

Ảnh 3. Hoạt động Team Building sôi động

Ảnh 4. Hoạt động Team Building sôi động

Ảnh 5. Hoạt động Team Building sôi động

Ảnh 6. Gala Dinner – Bữa tối tụ họp của gia đình các thành viên Alphagroup

Ảnh 7. Gala Dinner – Bữa tối tụ họp của gia đình các thành viên Alphagroup

Ảnh 8. Gala Dinner – Bữa tối tụ họp của gia đình các thành viên Alphagroup

Và cuối cùng, toàn bộ cán bộ nhân viên Alphagroup xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Mr. Lê Viết Thắng và Ms. Đặng Thị Diễm Hương – hai vị thuyền trưởng không chỉ tài ba mà còn luôn dành rất nhiều sự quan tâm tới nhân viên đã cầm lái con tàu Alphagroup, Vinabeco vươn cao, vươn xa trên chặng đường hoạt động. Chúc anh chị luôn luôn hạnh phúc, tươi trẻ, thành công và đưa công ty phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm tới.

Tập thể nhân viên Công ty Cổ phần Alphagroup.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Lô 18,19 – BT02, Khu đô thị mới Cầu Bươu, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội.
Hotline: 0919 210 580
Website: alphacorp.com.vn vinabeco.com.vn