Lễ vinh danh Thương hiệu Đồ uống 2015

Lễ vinh danh Thương hiệu Đồ uống 2015Lễ vinh danh Thương hiệu Đồ uống 2015

Lễ vinh danh Thương hiệu Đồ uống 2015

Sáng 27/9/2015 tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – NGK Việt Nam (VBA) phối hợp với Công ty CP Truyền thông AHC Việt Nam, cùng 2 đơn vị tài trợ: Công ty CP công nghệ bia rượu nước giải khát Việt Nam VinaBeco và bia Sài Gòn, tổ chức Lễ vinh danh Thương hiệu Đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam năm 2015. Đến dự có bà Hồ Thị Kim Thoa – Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Lý Quốc Hùng – Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch VBA, đại diện các cơ quan liên quan, cơ quan thông tấn báo chí cùng các doanh nghiệp, đơn vị tham gia. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VOV của Đài tiếng nói Việt Nam.


Bà Hồ Thị Kim Thoa – Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết: “Lễ vinh danh thương hiệu Đồ uống là chương nhằm bình chọn các sản phẩm, thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là dịp để doanh nghiệp Việt Nam có những cọ xát, nhìn ra cộng đồng các doanh nghiệp trong ngành để có những định hướng phát triển tiếp theo, đồng thời khẳng định đươc chỗ đứng của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Hoạt động này cũng sẽ bổ trợ cho phong trào người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
 
Bà Đặng Diễm Hương giám đốc VinaBeco
Bà Đặng Thị Diễm Hương – giám đốc VinaBeco
 
Đơn vị tài trợ chương trình: VinaBeco và Bia Sài Gòn
 
alt
Ban Tổ chức trao giải cho 10 đơn vị được vinh danh tại buổi lễ

alt
Bà Hồ Thị Kim Thoa – Thứ trưởng Bộ Công Thương phát biểu tại buổi lễ
 
Hội đồng bình xét đã tìm ra 10 thương hiệu được ưa chuộng nhất Việt Nam gồm: Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Sài Gòn, Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Hiệp Phát, Công ty CP Cồn Rượu Hà Nội, Công ty CP NGK Chương Dương, Công ty CP Bia Sài Gòn – Bình Tây, Công ty CP Tập đoàn Hương Sen, Công ty CP Hương Vang, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích, chuỗi Cà phê Mộc Quán và 17 thương hiệu khác thuộc ngành Đồ uống được trao “Thương hiệu Đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam năm 2015”.
PGS. TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch VBA khẳng định: “Trong những năm qua, ngành Đồ uống Việt Nam đã có những đóng góp lớn trong công cuộc phát triển kinh tế, khoảng 5 năm trở lại đây, tốc độ tăng trưởng trung bình của ngành Đồ uống Việt Nam là 10%. Nộp ngân sách của ngành khá cao. Lễ vinh danh thương hiệu Đồ uống được ưa chuộng 2015 nhằm tôn vinh những sản phẩm Đồ uống có thương hiệu uy tín cao, chất lượng tốt. Đồng thời giúp định hướng cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn những sản phẩm đồ uống chất lượng, an toàn và tin cậy”.
Trong xu thế hội nhập khu vực và quốc tế, ngành Đồ uống Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức mới. Chương trình này sẽ là động lực cho các doanh nghiệp trong ngành tiếp tục phát huy và khẳng định được thương hiệu riêng của mình trong thị trường đồ uống.
 
Theo vba.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.