Ngành Đồ uống có 4 cá nhân được vinh danh “Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam 2014”

Ngành Đồ uống có 4 cá nhân được vinh danh “Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam 2014”Ngành Đồ uống có 4 cá nhân được vinh danh “Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam 2014”

Ngành Đồ uống có 4 cá nhân được vinh danh “Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam 2014”

Sáng 11/1/2015, tại Hà Nội, Hội Trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam năm 2014.
Tới dự buổi lễ có ông Lê Doãn Hợp – nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam; TS. Mai Hà – Phó Chủ tịch Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam; ông Trần Hữu Nam – Phó Cục trưởng Cục Sở hữu Trí tuệ; GS.TS Vũ Hoan – Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật Hà Nội; GS.TSKH Phạm Thị Trân Châu – Chủ tịch Hội Nữ Trí thức Việt Nam; TS. Đinh Thị Mỹ Loan – Chủ tịch Hiệp hội các Nhà bán lẻ Việt Nam; TS.Lê Phước Minh – Phó Chủ tịch Hội Trí thứ Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam, cùng các cá nhân được vinh doanh, đại diện các cơ quan báo chí trung ương và Hà Nội…
alt
PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch VBA được vinh danh Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam năm 2014.
Tại buổi lễ, 150 nhà lãnh đạo các địa phương, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu đã được vinh danh Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam năm 2014. Trong đó, ngành Đồ uống vinh dự có 4 nhà lãnh đạo được trao tặng: PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – NGK Việt Nam (VBA); ông Nguyễn Ngọc Châu – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Bia Sài Gòn – Phú Thọ; ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội – Quảng Bình; ông Hoàng Thế Bảo – Giám đốc Công ty CP Thương mại Bia Sài Gòn – Đông Bắc. Đây là những nhà lãnh đạo có thành tích xuất sắc trong năm 2014, có đóng góp quan trọng cho đơn vị, tổ chức, được Hội đồng các nhà khoa học, quản lý có uy tín bình chọn để vinh danh…
alt
Các cá nhân  tiêu biểu được vinh danh “Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam năm 2014”.
alt

alt

Trong mỗi doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, người lãnh đạo có vai trò rất quan trọng, gánh trách nhiệm nặng nề, song, với trình độ, kinh nghiệm của mình, họ đã truyền cảm hứng sáng tạo đến với người lao động, đưa ra nhiều giải pháp mang lại hiệu quả cao cho đơn vị và cộng đồng. Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đặc biệt coi trọng đến việc phát hiện, đào tạo, nâng cao năng lực, xây dựng đội ngũ nhà lãnh đạo giỏi, phục vụ cho phát triển kinh tế, xã hội, nhằm hội nhập với khu vực và thế giới. Hy vọng, các Nhà lãnh đạo giỏi sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho đơn vị và đất nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button