SABECO được vinh danh tại Giải vô địch Bia Châu Á 2022

Vừa qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã được vinh danh tại Giải vô địch Bia Châu Á 2022 (Asia Beer Championship) với sản phẩm Bia Saigon Chill và giải thưởng “25 thương hiệu F&B dẫn đầu Việt Nam” năm 2022 do Tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức.

Giải vô địch Bia Châu Á là cuộc thi hàng năm, nhằm cung cấp tiêu chuẩn chất lượng đáng tin cậy cho người tiêu dùng, cũng như đánh giá độc lập đối với các nhà sản xuất bia trong khu vực.

alt

Gian hàng Bia Saigon của SABECO thu hút sự quan tâm của nhiều du khách nước ngoài tại Chương trình Tự hào hàng Việt diễn ra từ 29-30.10 ở Hà Nội

Asia Beer Championship 2022 được tổ chức ở Singapore vào ngày 6-7/10 với 32 hạng mục khác nhau. Hội đồng chấm giải bao gồm các nhà sản xuất bia và giám khảo chuyên nghiệp quốc tế. Sản phẩm dự thi được đánh giá toàn diện về hình thức, hương vị và chất lượng theo các nguyên tắc do Chương trình Chứng nhận đánh giá Bia đề ra.

Lễ trao giải diễn ra tối 28/10 tại Bangkok (Thái Lan) đã vinh danh sản phẩm Bia Saigon Chill của SABECO với Huy chương Vàng cho hạng mục Bia Lager quốc tế. Ngoài ra, một sản phẩm khác của SABECO là Saigon Lager được vinh danh về chất lượng với giải “Hội đồng đánh giá”.

Cũng trong tháng 10, SABECO vinh dự nhận giải thưởng Top 25 Thương hiệu F&B hàng đầu Việt Nam do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ bảy Forbes Việt Nam lập danh sách thương hiệu và năm thứ hai việc tính toán thương hiệu công ty phân chia theo lĩnh vực. Năm 2022, Forbes Việt Nam tính toán giá trị thương hiệu của các công ty trong lĩnh vực F&B.

Theo đó, SABECO giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng những thương hiệu dẫn đầu ngàuh thực phẩm và đồ uống. SABECO là một trong những thương hiệu quốc gia lâu đời nhất trong ngành bia – rượu – nước giải khát tại Việt Nam, với giá trị thương hiệu đạt 365 triệu USD.

Công ty có lịch sử 147 năm hoạt động khi nhà máy đầu tiên được người Pháp xây dựng từ năm 1875. Hiện tại với 26 nhà máy bia, mạng lưới phân phối rộng khắp, SABECO đang sở hữu hàng loạt thương hiệu quen thuộc như: Bia 333, Bia Sài Gòn Special, Bia Sài Gòn Export, Bia Sài Gòn Gold, Bia Sài Gòn Lager…

Theo Hiệp hội bia rượu nước giải khát Việt Nam – Tạp chí đồ uống