Thương hiệu bia Đan Mạch với triết lý ‘Theo đuổi sự hoàn hảo’

Kế thừa triết lý ‘Theo đuổi sự hoàn hảo’ của nhà sáng lập J.C.Jacobsen, sau 175 năm, Carlsberg không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm thưởng bia của khách hàng.

Thương hiệu bia Đan Mạch với triết lý ‘Theo đuổi sự hoàn hảo’ - Ảnh 1.Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg Cees’t Hart (trái) và Thái tử kế vị Đan Mạch tại sự kiện kỷ niệm 175 năm thành lập tập đoàn ngày 2-11 tại Việt Nam

Không ngừng nỗ lực nhằm hoàn thiện vị bia

Hành trình trở thành một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới của Carlsberg bắt đầu từ tư duy đúng đắn – lấy khoa học làm động lực phát triển. Phòng thí nghiệm là nơi những phát kiến như men bia tinh khiết và thang đo độ pH đã ra đời, góp phần thay đổi ngành sản xuất bia mãi mãi.

Quan trọng hơn cả, nhà sáng lập của Carlsberg lựa chọn chia sẻ những phát minh này với mọi nhà nấu bia trên thế giới thay vì giữ kín chúng như bí mật thương nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành bia cũng như khoa học toàn cầu.

Nâng tầm những trải nghiệm thưởng bia

Viết tiếp hành trình “Theo đuổi sự hoàn hảo”, Carlsberg không ngừng nỗ lực để đem tới những dòng sản phẩm mới, giúp nâng tầm trải nghiệm thưởng bia của người dùng.

Mới đây, tập đoàn đã tổ chức sự kiện trải nghiệm độc đáo kỉ niệm 175 năm thành lập, tái hiện lịch sử hình thành và phát triển của một thương hiệu bia hàng đầu thế giới. Tại buổi lễ khai mạc sự kiện, Thái tử kế vị Đan Mạch đã cùng các lãnh đạo cấp cao của Carlsberg đã cùng nâng ly để chúc mừng cho những tiến bộ không ngừng của tập đoàn

Không chỉ tái hiện lại những dấu mốc quan trọng trong hành trình 175 năm lịch sử, sự kiện đồng thời công bố sự ra mắt của “Carlsberg Danish Pilsner” tại Việt Nam – sản phẩm là sự kết tinh hài hòa giữa những bước tiến của khoa học cùng nghệ thuật nấu không ngừng hoàn thiện.

Được ủ nấu từ nguyên liệu thượng hạng, Carlsberg sở hữu hương vị cân bằng giữa đắng và ngọt, mượt mà và sảng khoái, đem lại cho người dùng trải nghiệm thưởng thức hoàn hảo.

Có thể nói, sự có mặt của sản phẩm mới tại thị trường nội địa thể hiện kỳ vọng và quyết tâm của tập đoàn tại Việt Nam trong việc không ngừng nâng tầm trải nghiệm thưởng bia của khách hàng.

Thương hiệu bia Đan Mạch với triết lý ‘Theo đuổi sự hoàn hảo’ - Ảnh 2.

Sản phẩm bia chủ lực mới được ra mắt người yêu bia tại Việt Nam trong dịp kỷ niệm 175 năm thành lập tập đoàn

Trong suốt hành trình hình thành và phát triển, Carlsberg luôn kiên định với phương châm sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn. Đánh dấu cột mốc kỷ niệm 175 năm phát triển, dòng sản phẩm chủ lực Carlsberg Danish Pilsner được ra mắt tại Việt Nam.

Được ủ nấu từ những hạt đại mạch cao cấp cùng men bia đặc trưng, sản phẩm mới mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng và vị ngọt, cùng với đó là hương vị sảng khoái, đậm đà. Hơn cả một vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner còn cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại, đồng thời đồng hành cùng người trẻ Việt trên hành trình truyền cảm hứng phía trước.

Theo Tuổi trẻ Online