Hội thảo “Các giải pháp để nâng cao tính hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong sản xuất bia” ngày 19/9/2019 tại Nha Trang

           Nối tiếp thành công của chương trình hội thảo “Các giải pháp để nâng cao tính hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong sản xuất bia” diễn ra tại khách sạn Kim Liên – Hà Nội ngày 17/9/2019, các chiến binh Alphagroup & Vinabeco lại tiếp tục ghi dấu chân mình trên những miền đất khác, đưa tên tuổi Alphagroup & Vinabeco vươn xa hơn nữa và trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng, bạn bè, đối tác gần xa trong cả nước với với chương trình hội thảo tiếp theo diễn ra tại khách sạn 5 sao Quinter Central Nha Trang tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

           Nội dung chương trình hội thảo:

THỜI GIAN NỘI DUNG DỰ KIẾN NGƯỜI TRÌNH BÀY
13.00 – 13.20 Đón tiếp đại biểu và tặng quà lưu niệm
13.20 – 13.30 Khai mạc hội thảo và giới thiệu khách mời ThS. Lê Viết Thắng
CEO AlphaGroup & Vinabeco
13.30 – 14.15 Nấu một thế giới tốt hơn Mr. Jannik Munksgaard – Lãnh đạo ứng dụng bia toàn cầu – Dupont
14:15 – 14:50 Công nghệ lọc màng KOCH: Ứng dụng trong lọc bia và thu hồi xút thải. ThS. Lê Viết Thắng
CEO AlphaGroup & Vinabeco
14:50 – 15:00 Nghỉ giải lao
15.00-15.30 Làm trong và Ổn định Bia Mr. Mika Unting
Giám đốc/CEO Stabifix
15.30-16.15 Cơ chế chính sách nhà nước và các thủ tục phát lý liên quan đến năng lượng mặt trời áp mái và mô hình điện mặt trời áp mái thực tế tại địa phương Mr.  Đồng Đình Hoàng – Phó TGĐ Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 5.
Ứng dụng Năng lượng mặt trời áp mái nhằm tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng trong các nhà máy bia. Mr. Lê Nho Thông – Chuyên gia công nghệ điện mặt trời – hãng Huawei VN
Hệ thống điện mặt trời áp mái dành cho hộ gia đình Mr. Lại Tân Khoa – CT HĐQT Kaxim Việt Nam.
16.15-16.45 Question & Answere MC
16.45 – 16.55 Chương trình bốc thăm trúng thưởng MC
16.55 – 17.00 Bế mạc hội thảo ThS. Lê Viết Thắng
CEO AlphaGroup & Vinabeco

           Lịch trình của chương trình lần này trở nên đặc biệt thú vị so với các chương trình hội thảo trước đó bởi ngoài thời gian hội thảo truyền thống, các quan khách còn được tham dự 01 đêm Gala đặc sắc với những phần giao lưu vui nhộn, rộn rã tiếng cười:

           Có được thành công của chương trình Hội thảo chính là nhờ vào sự đóng góp tích cực từ các chuyên gia hàng đầu của các hãng nổi tiếng trong lĩnh vực như Ông Jannik Munksgaard đại diện hãng Dupont – Nutrition & Health – Mỹ, Ông Peng Wang đại diện hãng Showa – Nhật Bản, Ông Mika Unting đại diện hãng Stabifix – Đức, Ông Pang Runming đại diện hãng Koch Membrane Stystems – Mỹ, Ông God đại diện Fluiid Tech PLT, Bà Phạm Đức Hoàng Trâm đại diện Diversey Việt Nam, Ông. Lê Nho Thông đại diễn Huawei Việt Nam, Ông Lại Tân Khoa đại diện Kaxim Việt Nam và Ông Đồng Đình Hoàng đại diện cho đơn vị tư vấn – Công ty CP Tư vấn Xây dựng điện 5 với những bài trình bày, chia sẻ kiến thức chuyên môn vô cùng bổ ích. Cùng với đó là sự quan tâm, có mặt đông đủ, những tình cảm chân thành, nồng hậu của quý đối tác, khách hàng gần xa đã dành tặng. Chúng tôi tin tưởng chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục cùng nhau hợp tác tốt đẹp, cùng tiến xa hơn nữa với những thành tựu vượt bậc hơn. Mong sẽ được gặp lại quý vị trong các chương trình Hội thảo tiếp theo của Alphagroup & Vinabeco!