Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về sữa và sản phẩm sữa, hay còn được biết đến với tên gọi là Vietnam Dairy là triển lãm có quy mô lớn, duy nhất tại Việt Nam. Triển lãm do Hiệp hội Sữa Việt Nam phối hợp với Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (Vietfair) tổ chức định kỳ 2 năm/ lần.

Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa tại Việt Nam 2024
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về sữa và sản phẩm sữa diễn ra từ 14 giờ ngày 30/5 đến 12 giờ ngày 2/6/2024

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về sữa và sản phẩm sữa là bức tranh tổng thể của ngành sữa, nơi các nhà sản xuất, nhà phân phối, các chuyên gia và các nhà nghiên cứu có thể gặp gỡ, thảo luận và trao đổi thông tin về sản phẩm sữa và các xu hướng mới nhất trong ngành, là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình và giới thiệu sản phẩm mới đến với khách hàng tiềm năng.

Triển lãm năm nay diễn ra hướng đến chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng ngày Sữa Thế giới – World Milk Day 2024.

Tại triển lãm, sẽ có các buổi hội thảo chuyên ngành với các nội dung chính như: Phổ biến một số văn bản pháp luật liên quan đến sản xuất kinh doanh sữa ban hành năm 2021 – 2024; các giải pháp để thực hiện kinh tế tuần toàn trong ngành sữa; kỹ thuật chăn nuôi bò sữa; cơ hội và triển vọng của ngành sữa Việt Nam…

Ngoài ra, người tham dự triển lãm cũng có cơ hội tham gia chương trình giao thương B2B giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp quốc tế./.