Tưng bừng Ngày hội Bia Hà Nội 2015 tại Hạ Long với chủ đề “Tôi yêu Bia Hà Nội”

Tưng bừng Ngày hội Bia Hà Nội 2015 tại Hạ Long với chủ đề “Tôi yêu Bia Hà Nội”Tưng bừng Ngày hội Bia Hà Nội 2015 tại Hạ Long với chủ đề “Tôi yêu Bia Hà Nội”

Tưng bừng Ngày hội Bia Hà Nội 2015 tại Hạ Long với chủ đề “Tôi yêu Bia Hà Nội”

Tỉnh Quảng Ninh có vị trí quan trọng cả về mặt địa lý và kinh tế, là nơi có Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới, hàng năm thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế.
Với lợi thế đó đó, Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội thường niên lần thứ 5 tại Hạ Long vào ngày 03/7/2015.
Tham dự Ngày hội có đại diện lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh, đại diện lãnh đạo UBND TP Hạ Long, đông đảo khách hàng, người tiêu dùng và nhiều cơ quan truyền thông, báo chí.
Có thể nói, Ngày hội Bia Hà Nội tại Hạ Long là một món quà thật ý nghĩa, mà HABECO tri ân, dành tặng cho đông đảo người mến mộ, du khách thập phương – những người yêu bia Hà Nội. Đây là Ngày hội lớn của HABECO trên mảnh đất du lịch đầy hấp dẫn, tạo nên những dư âm, ấn tượng đáng nhớ. Theo ước tính của Ban Tổ chức, đã có hơn 5.000 lượt khách đến tham dự Ngày hội và tiêu thụ hàng nghìn lít bia các loại.
Phát biểu khai mạc Ngày hội, ông Trần Đình Thanh – Phó Tổng giám đốc HABECO nhấn mạnh: “Đã thành thông lệ, cứ vào dịp Hè hàng năm, Ngày hội Bia Hà Nội với chủ đề “Tôi yêu Bia Hà Nội” lại được tổ chức trên thành phố biển Hạ Long xinh đẹp. Đây là niềm vinh dự và sự tự hào đối với HABECO. Qua đó, Bia Hà Nội có thêm cơ hội tri ân quí vị đại biểu, quý khách hàng, người mến mộ gần xa. Đây cũng là dịp để HABECO giới thiệu các sản phẩm tốt nhất tới đông đảo người tiêu dùng, giao lưu với khách hàng thân thuộc.
Các sản phẩm Bia Hà Nội có hương vị thơm ngon, đặc trưng, đậm đà và êm dịu đã và đang chinh phục được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Với bí quyết và kinh nghiệm của mình, nhiều năm qua, HABECO đã đạt được những giải thưởng lớn như Thương hiệu Quốc gia, Sao Vàng đất Việt…
Các nhãn hiệu bia lon, bia chai Trúc Bạch, bia chai Hanoi Premium 330ml, bia lon Hà Nội 330ml, bia chai Hà Nội 450ml và bia hơi Hà Nội đã trở thành những sản phẩm đồ uống ưa thích của người Việt Nam, đi vào cuộc sống thường nhật như nhiều sản phẩm tiêu dùng thiết yếu khác. Chính điều đó, khiến HABECO luôn coi trọng và ý thức rằng, khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất, góp phần giúp Tổng Công ty đạt được những thành công trong sản xuất, kinh doanh. Do đó, HABECO không ngừng nỗ lực, cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như triển khai những chương trình khuyến mại nhằm tri ân người tiêu dùng.
Tại Quảng Ninh, cùng với Ngày hội Bia Hà Nội, HABECO còn có nhiều hoạt động tại trợ như: Tài trợ giải Quần vợt mở rộng, Giải Cầu mây các Câu lạc bộ toàn quốc, Giải chạy marathon quốc tế, Giải Golf, Giải Bóng chuyền quốc gia… Những hoạt động đó, không những góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, nâng cao vị thế, hình ảnh của Quảng Ninh mà còn góp phần xây dựng, đóng góp đáng kể vào ngân sách của tỉnh. Trong những năm tới, HABECO mong muốn tiếp tục, được hợp tác với Quảng Ninh bằng nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa, để góp phần khẳng định niềm tin của đông đảo người tiêu dùng dành cho Bia Hà Nội”.
alt

alt
Các quan khách và lãnh đạo HABECO tham dự Ngày hội.
alt
Ông Trần Đình Thanh – Phó TGĐ HABECO phát biểu khai mạc tại Ngày hội.
alt
Ông Trần Đình Thanh – Phó TGĐ HABECO đánh trống khai mạc Ngày hội.
alt
Ông Trần Trọng Trung – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP Hạ Long phát biểu tại Ngày hội.
alt
Các quan khách và đại diện lãnh đạo HABECO nâng ly chúc mừng khai mạc Ngày hội.
alt
Ngày hội thu hút đông đảo du khách.
alt
Niềm vui hội ngộ tại Ngày hội.
alt
Thi uống bia nhanh tại Ngày hội.
alt
alt
Ngày hội với thực đơn phục vụ phong phú, hấp dẫn.
alt
PG đội mũ “Tôi yêu Bia Hà Nội” cho thực khách.
alt
Ngày hội với tiết mục nghệ thuật sôi động, lôi cuốn thực khách.


Trong không khí Ngày hội, ông Trần Trọng Trung, Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP Hạ Long cho biết: “Trong những năm qua, đồng hành cùng sự phát triển ổn định, bền vững của TP Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung, chúng tôi luôn mở lòng chào đón sự hợp tác, cùng nhau phát triển của các doanh nghiệp. Đặc biệt, chúng tôi luôn ủng hộ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các sản phẩm Việt, trong đó có Bia Hà Nội phát triển trên quê hương vùng biển Quảng Ninh. Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, chúng tôi vui mừng đón nhận món quà tri ân mà HABECO dành tặng cho người tiêu dùng và nhân dân tỉnh Quảng Ninh. Đây không chỉ là tình cảm của Tổng Công ty mà còn là hoạt động ghi dấu ấn về tầm và thế của một thương hiệu mạnh đã, đang và mãi mãi là niềm tự hào của người Việt Nam”.
Chia sẻ về những cảm nhận khi tham dự Ngày hội, anh Đức Nguyên ở Hạ Long cho biết: “Tôi sinh sống và làm việc tại TP Hạ Long. Đây là lần thứ 3 tôi có dịp tham dự Ngày hội Bia Hà Nội. Trong không khí nóng bức của những ngày Hè, được thưởng thức những sản phẩm Bia Hà Nội thơm mát quả thật là sảng khoái và thú vị. Đây không chỉ là dịp để bạn bè chúng tôi thêm dịp gặp gỡ, có những kỷ niệm vui mà còn là dịp chúng tôi thêm hiểu về Bia Hà Nội, một thương hiệu mạnh của Việt Nam cần được chắp cánh vươn ra biển lớn, nhất là trong bối cảnh hội nhập hiện nay. Tôi mong rằng,  HABECO sẽ duy trì tốt sự kiện này hàng năm, để cho người tiêu dùng gần xa cũng như khách du lịch bốn phương có thêm cơ hội biết về Ngày hội, thưởng thức hương vị bia thơm ngon, đậm đà của Thủ Đô”.
Anh Vũ Tiến Sơn – Giám đốc Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội – Quảng Ninh cho biết: “Trong những ngày miền Bắc nắng nóng, tuy công tác phục vụ có vất vả, nhưng chúng tôi rất vui khi đem lại sự hài lòng cho thực khách. Số lượng bia phục vụ Ngày hội theo dự kiến đều hết sạch, các sản phẩm bia lon, bia chai phải bổ sung nhiều lần”.
Được biết, sau Ngày hội Bia Hà Nội tại Quảng Ninh, HABECO sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện này tại Hải Phòng, Quảng Bình, Thái Nguyên và Tuyên Quang trong thời gian tới.

Theo vba.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.