Vinabeco trở thành nhà phân phối độc quyền radiolite RTC tại thị trường Việt Nam

vinabeco phan phoi doc quyen dat loc radiolite tai viet nam

Ngày 05/09/2022, Vinabeco và đối tác RTC đã ký kết thành công thỏa thuận phân phối độc quyền và chính thức các sản phẩm bột trợ lọc radiolite tại thị trường Việt Nam.

Vinabeco chúng tôi là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực: đào tạo, tư vấn và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực đồ uống thực phẩm. Chúng tôi hợp tác với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thường xuyên tổ chức những hội thảo lớn về bia và đồ uống cho những đơn vị, nhà máy bia, rượu, nước giải khát lớn trong nước.

Chúng tôi là đơn vị ủy quyền của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Cara, Dupont, RTC, Sopura – Kersia … cung cấp những sản phẩm chất lượng để ngày càng hoàn thiện các hoạt động trong các nhà máy sản xuất thực phẩm, Bia, Rượu Nước giải khát Việt Nam.

Các sản phẩm bột trợ lọc Radiolite của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất.

Xem thêm: Các sản phẩm chất trợ lọc vinabeco

Quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm bột trợ lọc, đất lọc bia, radiolite của RTC hãy liên hệ Vinabeco để được sử dụng sản phẩm chính hãng với chất lượng được đảm bảo bởi Showa chemical.

vinabeco phan phoi doc quyen dat loc radiolite tai viet nam

Chứng nhận Vinabeco phân phối độc quyền radiolite RTC

12 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm bột trợ lọc, radiolite trong sản xuất bia cho rất nhiều đối tác lớn: Habeco, sabeco… cùng với nhiệt huyết, sức trẻ và kiến thức của mình, chúng tôi sẽ cống hiến những giải pháp tối ưu nhất cho ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam, góp phần giúp ngành F&B Việt Nam phát triển vững mạnh trong thời gian tới.   Liên hệ với chúng tôi: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIA RƯỢU NƯỚC GIẢI KHÁT VIỆT NAM. Địa Chỉ: Lô 18&19 – BT02, KĐTM Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội Hotline: 0919.210.580 Website: www.vinabeco.com.vn