SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023 – VINABECO

VinaBeco

Ngày 18/7/2023, tại phòng họp trụ sở VinaBeco – Lô 19. BT02, KĐTM Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội; Công ty CP công nghệ bia rượu nước giải khát Việt Nam – VinaBeco đã tổ chức thành công Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2023.

Hội nghị do ông Lê Viết Thắng – C.E.O, Chủ tịch hội đồng quản trị AlphaGroup – VinaBeco, ông Lê Duy Trung – Phó Tổng giám đốc chủ trì cùng với sự tham gia của các phòng ban trong hệ thống AlphaGroup cùng toàn thể các cán bộ nhân viên của công ty.

Ảnh 1. Ông Lê Duy Trung – Phó TGĐ phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã tổng hợp, báo cáo, đánh giá công tác thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh của toàn công ty trong 6 tháng đầu năm 2023.

Ảnh 2. Đại diện các phòng ban báo cáo tại hội nghị

Trình bày tại hội nghị, ông Lê Viết Thắng, Chủ tịch hội đồng quản trị đánh giá cao sự nỗ lực, hòa nhập vào giai đoạn đất nước bình thường mới của toàn bộ CBNV công ty. Mặc dù, đây là thời kỳ đối mặt với rất nhiều khó khăn, thử thách của nền kinh tế do dịch bệnh,… Bên cạnh đó, Chủ tịch hội đồng quản trị cũng lưu ý những mặt đạt được, chưa đạt được và tồn tại hạn chế của từng mảng kinh doanh, và đưa ra các định hướng chiến lược phát triển, chỉ đạo sát sao cho công tác triển khai kế hoạch kinh doanh cho 6 tháng cuối năm 2023.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, Ban lãnh đạo Vinabeco – công ty thành viên, lãnh đạo các phòng ban đã đóng góp các ý kiến tham luận để khắc phục hạn chế, nâng cao hiệu quả kinh doanh và giải pháp thực hiện để hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu đề ra cho cả năm 2023. Đồng thời, AlphaGroup sẽ tiếp tục xây dựng một môi trường làm việc năng động, linh hoạt, chuyên nghiệp, hệ thống quản trị minh bạch, văn hóa AlphaGroup giúp gắn kết mọi thành viên trong toàn công ty.

Xem thêm: Các hoạt động nội bộ khác của VinaBeco

Một hội nghị diễn ra theo phong cách mới, thay vì những báo cáo khô khan, một số trò chơi nhỏ được thực hiện, những món quà nhỏ khích lệ, giải tỏa tinh thần của toàn thể BLD và CBNV trong công ty. Sau đây là một số hình ảnh tại hội nghị.

Ảnh 3

Ảnh 4

Ảnh 3, 4, 5. Những khoảnh khắc vui vẻ tại hội nghị của BLĐ và tập thể CBNV

Ảnh 6. Bà Đặng Thị Diễm Hương – Phó TGĐ trao thưởng cho các NV chiến thắng trong Mini Game tổ chức tại hội nghị

VinaBeco Marketing team