VinaBeco tham dự Hội thảo Sabeco – Phát triển bền vững và sản xuất hiệu quả 2022

Ngày 24-25/10/2022, tại Quảng Ngãi, Tổng công ty Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn – SABECO đã tổ chức thành công hội thảo với chủ đề: SABECO – Hội thảo Phát triển Bền vững và Sản xuất Hiệu quả 2022.

Tham dự tại hội thảo có các đại diện đến từ hệ thống 26 nhà máy bia thuộc Tổng công ty cùng các đối tác, khách hàng và khách mời của Sabeco.

Là công ty phân phối độc quyền các sản phẩm của Sopura – Kersia về hóa chất vệ sinh thiết bị công nghiệp nhà xưởng, Vinabeco vinh dự đồng hành cùng hệ thống 26 nhà máy bia thuộc SABECO trong hội thảo lần này.

Trong 2 ngày diễn ra hội thảo, đoàn công tác của Vinabeco và hãng Sopura – Tập đoàn Kersia đã có buổi thuyết trình rất thành công.

Đại diện hãng Sopura, Ông Stijin Van Liefferinge – Chuyên gia Điều hành ngành Bia mang đến hội thảo chuyên đề: Phát triển bền vững – Minh chứng thực nghiệm về những sáng kiến tẩy rửa và tiệt trùng (C&D) trong tương lai. Bài thuyết trình đã giới thiệu những sáng kiến tẩy rửa và tiệt trùng C&D – Tiếp cận phát triển bền vững cho ngành công nghiệp đồ uống trong tương lai thực sự rất thiết thực và phù hợp với chủ đề của hội thảo.

Mr. Stijin Van Liefferinge – Chuyên gia Điều hành ngành Bia Sopura – Kersia trình bày tại hội thảo (Ảnh 1)

Ông Lê Viết Thắng – Chủ tịch hội đồng quản trị Vinabeco phát biểu tại hội thảo: Vinabeco với vai trò nhà phân phối độc quyền các sản phẩm hóa chất vệ sinh công nghiệp của Sopura cam kết với năng lực và hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động sẽ đồng hành cùng Sopura mang đến cho các nhà máy bia, nhà máy sản xuất thực phẩm những giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất vì mục tiêu chung phát triển bền vững và sản xuất hiệu quả.

Ông Lê Viết Thắng trình bày tại hội thảo (Ảnh 2)

Ông Lê Viết Thắng trình bày tại hội thảo (Ảnh 3)

Ông Lê Viết Thắng nhận kỷ niệm chương tại hội thảo (Ảnh 4)

Hội thảo Sabeco năm nay là dịp Vinabeco thể hiện sự tri ân, cảm ơn các khách hàng nhà máy bia thuộc Sabeco đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Vinabeco trong suốt chặng đường vừa qua. Đồng thời, củng cố thêm mối quan hệ với các đối tác, khách hàng lớn của công ty.

Đoàn công tác của Vinabeco và Sopura chụp ảnh lưu niệm (Ảnh 5)

Đoàn công tác của Vinabeco và Sopura chụp ảnh lưu niệm (Ảnh 6)

Những cái ôm thắm thiết tình anh em của Vinabeco và khách hàng Sabeco (Ảnh 7)

Một lần nữa, Vinabeco xin chúc mừng Hội thảo Sabeco 2022 đã tổ chức thành công rực rỡ. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của quý đối tác, khách hàng đã luôn dành tặng Vinabeco. Chúng tôi tin chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau hợp tác tốt đẹp, cùng tiến xa hơn nữa với những thành tựu vượt bậc hơn.

VinaBeco tổng hợp