Tiêu chuẩn Halal: Mở ra những thị trường mới cho doanh nghiệp Việt Nam

Các sản phẩm của Nafoods được trưng bày trong hội chợ. Nguồn: Nafoods Thị trường còn bỏ ngỏ Khi đến thăm một đất nước xa lạ, du khách thường quan tâm đến vấn đề gì nhất? Với những người theo đạo Hồi, câu trả lời có lẽ là thực phẩm. Theo quy định của đạo […]

Đáp ứng tiêu chuẩn hàng hóa Việt Nam dễ dàng xuất khẩu sang UAE

Hàng năm, thực phẩm Việt Nam nhập khẩu vào thị trường UAE không có quá nhiều rào cản thương mại. Tuy nhiên, các sản phẩm này phải tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt là chứng nhận tiêu chuẩn Halal. UAE là đối tác thương mại, đầu tư hàng đầu […]

Bia Saigon và mục tiêu nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt

Phát triển bền bỉ, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, chung tay quảng bá nâng tầm thương hiệu bia của người Việt với bạn bè quốc tế, Bia Saigon đã khẳng định vị thế “Thương hiệu Quốc gia” trong nhiều thập kỷ qua. Với lịch sử hơn 148 năm hình […]

Nông dân Đức “thu hoạch” năng lượng mặt trời từ hoa bia

Liên minh châu Âu (EU) đang đẩy mạnh sử dụng năng lượng mặt trời nhằm giảm bớt áp lực từ cuộc khủng hoảng năng lượng do thiếu nguồn cung từ Nga, đồng thời thực hiện cam kết cắt giảm một nửa lượng khí thải nhà kính vào năm 2030. Do đó, việc bùng nổ các […]

Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga ấn tượng với trang trại TH true MILK

“Tôi chắc chắn đã tìm ra bí quyết quan trọng nhất mang lại thành công vang dội của Tập đoàn TH, đó là công nghệ đầu cuối thế giới cùng khoa học quản trị hiện đại kết hợp đan xen. Từ đây, tôi tin tưởng trang trại và nhà máy sữa của TH tại Kaluga […]

Thương hiệu Heineken sản xuất bia hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo

Heineken, thương hiệu bia cao cấp của công ty HEINEKEN Việt Nam, vừa công bố sản xuất bằng 100% năng lượng tái tạo tại Việt Nam. Heineken đã có một bước tiến mới trong tiến trình chuyển đổi sang năng lượng tái tạo trong sản xuất, góp phần hiện thực hóa những tham vọng phát […]