Heineken Việt Nam ghi dấu tăng trưởng xanh trong năm 2022

Ngoài khánh thành nhà máy bia Vũng Tàu, Heineken Việt Nam đã hoàn thành nhiều mục tiêu, tiếp tục khẳng định cam kết bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”. Theo đuổi “tăng trưởng xanh”, hướng đến tương lai bền vững Heineken Việt Nam luôn tiên phong trong những hoạt động bảo tồn […]

Trao giải Cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam với sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước”

Sáng 23-12, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Tạp chí Đồ uống Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Ngành đồ uống Việt Nam với sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước”. Theo Ban tổ chức cuộc thi, kể từ khi […]

Cơ hội để các doanh nghiệp thực phẩm chế biến Việt Nam tìm hiểu và thâm nhập thị trường Ấn Độ

Theo thông tin của Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, Hội đồng Xúc tiến Thương mại Ấn Độ (TPCI) sẽ tổ chức hội chợ thực phẩm Indus Food lần thứ sáu từ ngày 08 đến 10/01/2023 tại Trung tâm triển lãm HITEX, thành phố Hyderabad, bang Telangana. Tại hội chợ Indus Food 2023 sẽ […]

GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ỨNG DỤNG ĐỂ ỔN ĐỊNH CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM BIA

Vai trò ổn định bia trong quá trình bảo quản Trong những năm gần đây cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của sản phẩm bia, đã có nhiều thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng. Phương thức kinh doanh thương mại cũng như sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường đã […]

Trung Quốc mở cửa trở lại có thể khiến lạm phát toàn cầu gia tăng

Sự thay đổi đường lối trong chính sách zero Covid của Trung Quốc hứa hẹn sẽ thúc đẩy nền kinh tế Trung Quốc tăng trưởng mạnh mẽ. Nhưng một số chuyên gia lại lo ngại rằng việc mở cửa trở lại của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới có thể nâng cao lạm […]

VBA kiến nghị gia hạn chính sách giảm thuế VAT 2% đến năm 2023

Ngày 20/12, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã có Công văn số 129/CV-VBA gửi Văn phòng Chính phủ, Bộ Tài chính về việc tiếp tục gia hạn chính sách giảm thuế VAT 2% đến năm 2023.  Theo đó, Hiệp hội gửi lời cảm ơn sâu sắc về […]