Sự kết hợp nhẹ nhàng giữa nước ngọt HBB và bánh mì V+

Sự kết hợp nhẹ nhàng giữa nước ngọt HBB và bánh mì V+Sự kết hợp nhẹ nhàng giữa nước ngọt HBB và bánh mì V+

Sự kết hợp nhẹ nhàng giữa nước ngọt HBB và bánh mì V+

Bánh mỳ giờ đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế, là món ăn luôn được ưa chuộng bởi sự kết hợp của các loại nguyên liệu hấp dẫn tạo thành. Thương hiệu Bánh Mỳ V+ ra đời với mục tiêu đem lại những sản phẩm Bánh Mỳ có chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng.

         Nguồn nguyên liệu tạo nên Bánh mỳ V+  gồm: Bột mỳ Interflour 1, loại bột tốt nhất trên thế giới, men tươi Bỉ Puratos2, Bơ Butter Croisant 100% F&C, và những nguyên liệu cao cấp khác cùng nguồn nước tinh khiết. Với dây chuyền sản xuất hiện đại đến từ Thụy Sĩ, qua bàn tay người thợ tài hoa hạng nhất thế giới người Bỉ và tinh thần làm việc nghiêm túc của những nghệ nhân Việt, Bánh mỳ V+ đem lại hương vị khó quên trong lòng thực khách.

Thiết bị nướng bánh đến từ Thụy Sĩ

Máy làm bột bánh của hãng KOLB 

Các sản phẩm Bánh Mì V+ tiêu biểu có:

1. Bánh Mì kẹp thịt V+

Bánh Mì kẹp thịt là một món ăn bình dân và quen thuộc có ở mọi ngóc ngách tại Việt Nam. Có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, bánh mì du nhập vào Việt Nam biến hóa thành nhiều kiểu, đa dạng về chủng loại cũng như hương vị. Bánh mì kẹp thịt, rau thơm, dưa, thêm chút tương ớt và sốt chua ngọt là phổ biến. Tùy từng nơi, từng vùng miền mà có thể có thêm nhiều loại nhân khác nhau. Để tạo nên một chiếc bánh mì hấp dẫn, mang hương vị riêng thì không hề đơn giản.

Bánh Mì V+ sử dụng những nguyên liệu hảo hạng cùng nguồn nước tinh khiết trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Thụy Sĩ, bởi vậy những chiếc bánh ra lò luôn có độ nóng giòn, vỏ bánh dai và ruột thơm mùi bột mỳ interflour 1. Nhân bánh với thịt và các loại rau thơm tươi ngon được tẩm ướp gia vị và chế biến theo công thức riêng chỉ có ở V+. Sự kết hợp giữa vỏ bánh mì nóng giòn cùng nhân bánh đậm đà thơm ngon, thêm chút tương ớt cay cay, cùng nước sốt chua ngọt tạo nên chiếc bánh hấp dẫn đủ sức quyến rũ những thực khách ghé qua.

Nước ngọt Hòa Bình HBB

Kios Bánh Mì V+ 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bánh Mì kẹp thịt V+ đa dạng về chủng loại : Bánh mì kẹp thịt xiên nướng, Bánh mì kẹp gà nướng, gà nướng mật ong, Pa tê ruốc, đáp ứng khẩu vị của mọi đối tượng. Cùng với nước ngọt HBB, Bánh Mì V+ để lại ấn tượng khó quên với người dân Việt Nam, bạn bè và du khách quốc tế. 

Bánh Mì kẹp thịt heo xiên nướng V+

2. Bánh và Kem V+

Bánh Croissant – Bánh sừng bò :Bánh Croissant là món bánh ăn sáng rất một mạc được làm từ bột xốp tạo bởi bột mì, men, bơ, sữa và muối. Bánh đơn giản, không có nhân, nhưng chính sự không đặc ruột đó lại chứng tỏ chất lượng men bánh tuyệt hảo, là món bánh hoàn hảo cho bữa sáng của bạn.

Bánh mỳ Baguette: Những chiếc bánh mỳ dài Baguette đã trở thành món ăn quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam. Mỗi khi mua sắm tại siêu thị, các bà nội trợ đều không quên lấy cho gia đình đôi ba chiếc bánh Baguette thơm ngon nóng giòn. Bánh mỳ Baguette tại siêu thị V+  được làm từ bột mỳ tốt nhất thế giới mang hương vị đặc trưng không thể nào quên.

Bánh su sữa: Bánh su sữa là loại bánh tráng miệng được rất nhiều  người ưa thích bởi vỏ dai, mềm, nhẹ, nhân bánh thơm, ngậy, mát lạnh, ngọt nhẹ nhàng.

Bánh patê – sô: Bánh xuất hiện vào thế kỷ 19 với tên gọi Pâté Chaud, được sáng tạo bởi “ bột ngàn lớp” gia truyền nhiều đời. Nhân thịt, pate, hành và các loại gia vị xay nhuyễn, trộn đều. Bánh patê sô phù hợp làm món tráng miệng và dùng trong bữa sáng, bánh ngon hơn khi ăn nóng.

Dòng sản phẩm Bánh Kem tiêu biểu tại V+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.